Friday, February 19, 2010

சச்சின்+ தோணி = நொறுக்ஸ்.

இன்றைய தினம் எனக்கு எதிலும் மனது போகவில்லை. தொடர் சிக்கல்கள் வெறுப்புகள் என்னை நிலை குலைய வைக்கின்றன. என் தனிப்பட்ட வாழ்வு சிக்கலில் உதவிக்கொண்டிருக்கும் என் உறவினர்கள் நண்பர்களுக்கு நன்றிகள். என் கோபம், ஏமாற்றம், மனக்குழப்பங்களில் இருந்து வெளிவர ஏதாவது புதுசா செய்ய வேண்டுமே என தோன்றிக்கொண்டிருக்கையில் என் புகலிடம் பதிவுகள். அதனால் தான் நேற்றும் இன்றும் என் பதிவுகள் தொடர்கின்றன.....

என்ன எழுதலாம் புதிதாக யோசிக்க மனம் இல்லை.(மண்டைக்குள்ளும் ஒன்றும் இல்லை என நீங்கள் சொல்வது கேட்கின்றது.) இந்தியாவின் இரண்டு கதாநாயகர்கள் பற்றிய சில சுவாரஷ்யங்கள்.


ஒருமுறை நடிகர் அஜய்தேவ்கான் தன் மகனுடன்(சிறுவன்) காரிலே வீதியில் சென்றுகொண்டிருக்கையில் சச்சின் விளம்பர பலகையை பார்த்து விட்டு மகன் துள்ளிக்குதித்திருக்கின்றார். அஜய் மகனிடம் உனக்கு சச்சினை பிடிக்குமா என கேட்டதுக்கு ஆமா ரொம்ப பிடிக்குமே என அவன் பதில் சொல்லி இருக்கிறான். அஜய்யும் ஆவலுடன் ஏன் என விசாரிக்க அதுதான் நான் சாப்பிட்டும் பிஸ்கட்டை தினமும் கூவிக்கூவி விக்கிறாரே என்றானே பார்க்கலாம்.

பிஸ்கட் மாமா.

அடுத்தும் சச்சின் பற்றிய செய்தியை தந்துவிட்டு டோனியிடம் போகலாம் என நினைக்கின்றேன். ஒருமுறை சச்சினிடம் நிருபர்கள் லதா மங்கேஷ்கர் பற்றி கேட்டுள்ளனர் லிட்டில் மாஸ்டரோ கூலாக என் தாயை பற்றி நினைப்பதை எப்படி உங்களுடன் பகிர முடியும் என்றாரே பாருங்கள். அந்த இசை அரசியை தாயாக எண்ணி சச்சின் போற்ற அவரும் சச்சினுக்காக பூஜை செய்துள்ளார். பெற்றால் தான் பிள்ளையா? சச்சின் எத்தனை வீட்டின் செல்லப்பிள்ளை.

ஆசை நூறுவகை.

அடுத்து இப்போதைய நாயகன் தோனியை பற்றி நான் அறிந்த சில....

1. ராஞ்சியில் பாடசாலை கால்பந்தாட்ட அணி கோல் காப்பாளராக இருந்த இவரை கிரிக்கெட் பக்கம் திருப்பியவர் கே.ஆர்.பானர்ஜி.

2. விட்டுக்கொடுக்காதே இதுதான் தோனிக்கு பிடித்த வாசகமாம். ஆட்டோகிராப் கொடுக்கும் போது தவறாமல் இதை எழுதிவிடுவாராம்.

3. தலைவருக்கு ஊசி என்றால் பயமாம். மாத்திரை எத்தனை கொடுத்தாலும் எடுத்துக்கொள்வாராம்.

4. டெல்லியில் உள்ள இந்திய விமானப்படை தளத்துக்கு சென்றபோது ரன்வேயில் அதிவேக ஜாக்குவார் போர் விமானத்தை தன் டுகாட்டி பைக்கில் துரத்த வேண்டும் என்ற ஆசையை கூறி அதற்க்கு இணையாக சில நொடிகள் செலுத்தியும் காட்டினார்.

5. மும்பையை சேர்ந்த சப்னா பாவ்னானி என்ற பெண்தான் தோனியின் அழகிய கூந்தலை வெட்டியவர். தல தலையை வெட்டுவது இங்கேதான்.

6. ஹிந்தி நடிகர் ஜான் ஆபிரகாமின் தீவிர ரசிகர். அவரை போலவே உடுத்தும் ஆர்வம் கொண்டவர் அதனாலேயே தனக்கு ஏதும் வாங்கினால் இப்போது தோனிக்கும் சேர்த்து வாங்கிவிடுகின்றார் இவர்.



என்ன பிரபலங்கள் என்றால் ஆசை இருக்காதா? தன் முன்னாள் ஆசை நாயகியுடன்

Share:

0 கருத்துரைகள்:

Total Pageviews

Contact Us

Name

Email *

Message *

Followers

sponsor

sponsor

Translate

Breaking News

anusaranai

Responsive Ads Here
Adbox

Blog Archive